Lưu giữ nhiều ảnh nóng của người tình hơn tuổi để tống tiền

Sau nhiều lần chát s.e.x, đối tượng đã ghi lại cảnh khỏa thân của người phụ nữ, sau đó giữ 78 file ảnh để tống tiền người phụ nữ này.

Đối tượng tống tiền phụ nữ là Nguyễn Mạnh Cường (32 tuổi, trú tại số 9/66 Nguyễn Tường Loan, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, TP Hải Phòng). Nạn nhân là chị Đ.T.S (33 tuổi, trú tại tỉnh Đồng Nai).

Ngày 27/10, chị S đến công an quận Lê Chân trình báo bị đối tượng có nickname “Chỉ Là Cát Bụi” tống tiền, chiếm đoạt của chị hơn 100 triệu đồng. Qua điều tra công an phát hiện nickname đó chính là của Cường.

Đối tượng Nguyễn Mạnh Cường
Tại cơ quan Công an, Cường khai nhận, chị S và Cường quen nhau qua mạng xã hội từ năm 2012 rồi sau đó cả hai nảy sinh tình cảm. Cường và chị S. đã nhiều “chat s.e.x” khoe thân thể cho nhau xem, cả 2 đã hẹn gặp nhau để quan hệ tình dục.

Trong các lần chat s.e.x, Cường đã ghi lại các ảnh khỏa thân của chị S. Khi chị muốn chia tay, Cường đã đe dọa yêu cầu chị phải chuyển tiền cho Cường nếu không Cường sẽ gửi các hình ảnh khỏa thân cho chồng chị này đang ở Mỹ, cho người thân của chị biết về mối quan hệ bất chính này.

Từ năm 2013 đến nay, Cường đã ép chị S nhiều lần chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng cho Cường tổng số hơn 100 triệu đồng.

Ngày 30/4/2016, Cường tiếp tục yêu cầu chị S phải chuyển cho Cường 78 triệu đồng và hẹn gặp chị S trực tiếp tại Đồng Nai để lấy tiền và trả 78 file ảnh khỏa thân cho chị S.

Do không có tiền ngay để chuyển cho Cường, nên Cường đã quay trở lại Hải Phòng mang theo USB chứa ảnh khỏa thân của chị S. Khi về đến sân bay Cát Bi (Hải Phòng), Cường bị bắt giữ.

Nguồn: phapluatso.com