Cô Hạ lên tiếng bị chồng dàn cảnh vu oan

Cô giáo trong vụ "quan hệ" với học sinh lớp 10 lên tiếng: bị người chồng dàn dựng, vu oan cô giáo. Về những gì cô đã phát ngôn trước Báo chí, mình sẽ không nhắc lại, giờ có vài tình tiết bổ sung thêm về việc này :

Cô giáo này trước đây thường xuyên bị người chồng này đánh đập dã man.

Cô từng là người đâm đơn tố cáo hiệu trưởng trường Lý Thường Kiệt. Theo nhận định của một số người thì điều này có thể là nguyên nhân khiến trường THPT Nguyễn Huệ xúc tiến rất nhanh và nâng cao quan điểm, ép cô giáo phải bị đình chỉ khi người chồng đến đây tố cáo.

Ngày xảy ra sự việc như sau :

- 1 nhóm người đi 2 xe taxi, có chồng của cô giáo và ập vào nhà nghỉ ngay sau khi cô vừa đi vào. Tiếp tục, nhóm này ép cô giáo và em Mẫn ( đang đứng ngoài phòng ) vào trong phòng rồi bày hiện trường giả, vứt áo ngực và bao cao su lên giường rồi tiến hành quay Clip, tạo chứng cứ giả để ghép tội cô giáo.

- Theo như những gì đã trình báo với Công An Lagi, anh Hồ Hiếu - chủ nhà nghỉ Rừng Vàng 2 cũng khẳng định là có chuyện dàn cảnh quay Clip diễn ra tại đây.

- Sau khi bị ép quay clip tại nhà nghỉ, người chồng và nhóm này kéo đến nhà và bắt đi đứa con của cô giáo, cô giáo đã trình báo việc này đến Công An Lagi.

- Sự việc xảy ra từ tháng 1, một cái bẫy cài cắm sẵn cho cô giáo, sau khi quay được clip dàn dựng, người chồng đe doạ sẽ cho Báo chí đưa tin về việc này và đến tận trường học nơi cô đang giảng dạy để quậy, buộc cô sẽ phải thôi việc, nên cô giáo không thể chống cự và đặt bút ký vào cam kết.

- Bức ảnh dưới đây là cam kết người chồng bắt cô giáo ký sau khi cầm clip trong tay, không có bất kỳ điều khoản nào có thể chấp nhận được, có một số điều khoản như : "Không được quyền nuôi con, cô giáo phải chu cấp hàng tháng cho con ( cái này rõ ràng là sự khốn nạn, luật pháp không cho phép ), sau khi ly hôn phải chấm dứt hết các mối quan hệ khác và không được lên mạng xã hội nói xấu chồng".