Tóm tắt nhanh về vụ đánh ghen tại Vincom Bà Triệu

Tóm tắt nhanh về vụ đánh ghen tại Vincom Bà Triệu. Sau đó các mẹ tự đưa ra xem có nên đi đánh ghen hay không và nếu đánh ghen thì phải tiến hành như thế nào cho khôn khéo nhé.



- Về phía bên đánh ghen: cho rằng cô gái có cặp bồ với chồng mình và có nhắn tin với chồng, có thách thức nên đã dẫn theo vài người bạn để xử lý.

- Về phía bên bị đánh: cho rằng không có liên quan đến chồng chị kia, và nếu có thì hãy đưa ra bằng chứng.
Đồng thời cô và người bạn đã vào viện điều trị, làm đơn trình báo ra cơ quan công an.

- Về khía cạnh pháp luật: không thể xác định có quan hệ bất chính bằng tin nhắn hay nói chuyện qua điện thoại với nhau ( phải có bằng chứng cụ thể như bắt quả tang hoặc có ảnh, clip...ghi lại được hình ảnh quan hệ )

Đánh người sẽ bị quy vào tội "cố ý gây thương tích" nếu có kết quả khám nghiệm thương tích trên 11% là có thể khởi tố và truy cứu trách nhiệm hình sự.

- Về phía cơ quan công an: đại diện Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, xác minh để làm rõ nghi án một cô gái bị đánh ghen xảy ra vào khoảng tối 27.3 tại khu vực Vincom Bà Triệu (phường Lê Đại Hành).
Đại diện Công an quận Hai Bà Trưng cho biết thêm, hiện đơn vị đã nhân được đơn trình báo về vụ việc của người liên quan và đang tiếp tục quá trình ghi tường trình để làm rõ.

- Kết luận: chưa biết nội tình vụ việc như thế nào nhưng bên bị đánh ( 2 người ) bị tổn hại về sức khoẻ.
Bên đánh chắc chắn sẽ rất mệt mỏi sau vụ này, nếu thoát được truy cứu trách nhiệm hình sự thì cũng mất cơ số xèng và hồ sơ nhân thân chắc chắn là dính bùn.

Nguyễn Chang