Vợ đại gia lên mạng làm quen phi công trẻ, vào khách sạn bị quay clip tống tiền

Người phụ nữ lần đầu ra thăm người tình trẻ đã quan hệ với người tình trong khách sạn rồi bị quay clip tống tiền.

Người phụ nữ có nhan sắc mặn mà, chồng kiếm nhiều tiền khiến nhiều người ao ước đã quan hệ với người tình kém hơn nhiều tuổi rồi bị quay clip tống tiền là chị A ( trú tại một tỉnh phía Nam ).

Được biết qua facebook, chị A quen với Bùi Văn Sơn (20 tuổi, HKTT ở huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa).

Sơn giới thiệu mình là cầu thủ bóng đá của một đội tuyển trẻ, thường xuyên phải đi các tỉnh để thi đấu.

Một thời gian tìm hiểu nhau qua mạng, chị A. và Sơn quyết định hẹn gặp nhau tại một tỉnh phía Bắc. Ngày đầu tiên gặp nhau, họ tay trong tay vui vẻ như đôi tình nhân tuổi teen. Rồi Sơn nói phải về gấp để đá bóng cho đội tuyển còn chị A ở lại khách sạn đợi Sơn trong cảm giác hồi hộp.

Khi đá xong, Sơn quay về gặp chị A. rồi cả hai quan hệ. Tuy nhiên cuộc ân ái đó đã bị Sơn bí mật dùng điện thoại di động quay lại.

Trở về nhà, chị A nhận được điện thoại của người tình trẻ thông báo rằng chiếc điện thoại Sơn dùng để quay cảnh “tình một đêm” của hai người đã bị mất.

Một đối tượng nhặt được chiếc điện thoại trên đang đe dọa sẽ tung đoạn clip s.e.x lên mạng Internet, nếu chị A và Sơn không trả cho gã 1,5 tỷ đồng.

Đối tượng Bùi Văn Sơn tại cơ quan công an

Sau đó chị A nhận được cuộc gọi từ số điện thoại lạ nhận là người nhặt được chiếc điện thoại đó và nắm được bí mật của hai người. Đồng thời đối tượng đe dọa nếu chị A. không nộp đủ 1,5 tỷ đồng thì sẽ tung đoạn clip s.e.x trên lên Youtobe và gửi cho chồng chị A, hoặc sẽ bán cho các đối tượng chuyên làm phim s.e.x trên mạng với giá 2 tỷ đồng.

Theo người này, hắn yêu cầu chị A mang tiền ra Hà Nội đưa cho chính Sơn rồi Sơn đưa lại cho chúng.

Sau khi nhận tiền, Sơn sẽ mang đến một địa điểm bọn chúng quy ước trên ại lộ Thăng Long giao cho người của chúng, còn chị A đi đến bến xe phía Nam sẽ có người trao lại chiếc điện thoại có đoạn clip s.e.x… Sự việc sau đó đã được nạn nhân ra Hà Nội trình báo Cục Cảnh sát hình sự.

Sau khi chị A. ra Hà Nội chị có gặp Sơn nhưng gã vẫn tỏ ra mình cũng là người bị hại và luôn hối thúc chị A, thu xếp tiền nộp. Thậm chí đối tượng còn cắt một đoạn clip ra gửi cho bạn bè của chị A.

2h ngày 19/3, theo hướng dẫn của đối tượng gọi điện, chị A đã cầm theo số tiền khoảng 300 triệu đồng (đợt đầu) đến giao cho Sơn, người yêu của chị tại khách sạn Hoàng Long ở quận Thanh Xuân (Hà Nội).

Khi Sơn đang nhận tiền của chị A. thì bị lực lượng Công an ập đến bắt quả tang. Sau quá trình điều tra, Sơn phải cúi đầu nhận tội.

Được biết, trước đây, Sơn là cầu thủ bóng đá thuộc một đội tuyển trẻ. Thế nhưng, sau đó, gã đã bị thôi hợp đồng và đang chuẩn bị đi học lái xe. Tuy nhiên, đi đâu, gặp ai và trên facebook của mình, gã vẫn “nổ” đang là cầu thủ bóng đá triển vọng, thi thoảng lại post lịch thi đấu cho đội tuyển để lòe thiên hạ.

Hậu quả của hành vi trên, Sơn bị Cục Cảnh sát hình sự ra quyết định khởi tố và tạm giam về tội cưỡng đoạt tài sản.

Nguồn: Baodatviet.vn