Bị bắt quả tang ngoại tình vì dính nhau khi "yêu"

Mới đây, dư luận Kenya được phen náo loạn khi hình ảnh một cặp nam nữ phải nằm cáng diễu khắp phố để đến bệnh viện vì bị mắc kẹt trong lúc ‘mây mưa’, được lan truyền rộng rãi.

Ảnh cắt từ clip được cho là cặp này bị "dính nhau khi yêu" đang nằm trên cáng

Theo hình ảnh từ đoạn video được phát tán trên mạng, đôi nam nữ nằm bị ‘dính’ vào nhau trong tư thế ‘đỏ mặt’. Họ nằm trên cáng gỗ được nhiều người khênh trên phố. Trong khi người phụ nữ che kín mặt bằng tấm ga trải giường thì người tình của cô nháo nhác nhìn đám đông hiếu kỳ đi theo họ.

Được biết, trước đó, cả hai đã vụng trộm tại khách sạn Explor-Inn. Sau màn ‘mây mưa’ tại đây, cặp đôi chợt phát hiện ra không thể nào tách được khỏi nhau. Cuối cùng, họ đã phải gọi nhân viên khách sạn trợ giúp và buộc phải xuống đường với tư thế nhạy cảm.

Cặp đôi này được người dân khiêng đi bệnh viện

Trước câu chuyện này, mặc dù không tiết lộ danh tính cũng như cách xử lý tình huống nhạy cảm trên, vậy nhưng phương tiện truyền thông Kenya vẫn thi nhau đưa tin lý giải hiện tượng này. Hầu hết đều suy đoán rằng chính người chồng bị cắm sừng của người phụ nữ kia đã sử dụng tà thuật để bắt quả tang cô vợ ngoại tình.

Tuy nhiên, cũng có một số người giải thích có lý hơn rằng tình trạng trên xảy ra là do người phụ nữ bị co thắt âm đạo và co thắt cơ không tự nguyện. Hiện tượng này xảy ra do nhiều nguyên nhân chẳng hạn như vấn đề về đường tiết niệu, nhiễm trùng âm đạo hay do tâm lý.

Nguồn: Phununew.vn