Vợ tông nát xe Mescerdes của chồng vì phát hiện bồ nhí trong xe

Vào lúc 16h ngày 13/5 vừa qua, trên đoạn đường Rangsit, Nakhon Nayok, thuộc địa phận xã Bungyeetho, huyện Thanburi, tỉnh Pathum Thani, Thái Lan đã xảy ra vụ một vụ tai nạn bất ngờ. Theo đó, chiếc xe ô tô Fortuner màu đen đã từ phía sau tông mạnh vào một chiếc xe ô tô Mercedes - Benz màu trắng khiến cho 3 chiếc xe khác trên đường bị ảnh hưởng nghiêm trọng.


Vụ tai nạn còn khiến 5 người khác bị thương. Trong đó, 3 người bị thương nặng nên đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Rangsit để xem xét, điều trị vết thương, còn 2 người khác do chỉ bị sây sát nhẹ nên không cần đến bệnh viện.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, nguyên nhân của vụ tai nạn là do người phụ nữ lái xe Fortuner màu đen quá ghen tuông khi bắt được quả tang chồng đang chở nhân tình trên chiếc xe Mercedes - Benz màu trắng.

Trước đó, người phụ nữ này đã lén đặt thiết bị định vị theo dõi GPS trên xe ô tô của chồng. Sau khi biết rõ anh chồng sẽ đi đâu, cô này đã lái xe đuổi theo chồng và cô nhân tình cho đến đoạn đường trên thì bất ngờ tông mạnh vào xe anh chồng.

Nguồn: Vitalk