Phần 1 - Vụ ngoại tình gây sốt nước Mĩ của Clinton và Lewinsky

1998 nước Mĩ lên con sốt vì Monica Lewinsky. Cô gái xinh đẹp này ko có tội tình gì, cũng chẳng kiện cáo ai. Chuyện gì xảy ra?


1995, 22 tuổi, Monica tốt nghiệp đại học chuyên ngành tâm lý và được nhận vào thực tập ở văn phòng Nhà trắng cho đến 1996. Sau đó chuyển sang Lầu năm góc.

Khi thực tập ở Nhà trắng, Monica có điều kiện thường xuyên gặp Bill. Người đàn ông 49 tuổi, tài hoa, chơi saxophone hay, đánh golf giỏi, có tài hùng biện, ăn mặc lịch lãm. Ngoài ra còn là đương kim tổng thống Mĩ.

Ngay lập tức nàng phải lòng chàng. Cô gái nào không yêu người như Bill? Có 1 điểm dở, chàng đã có vợ.

Giống như những người Mĩ khác, Monica quyết tâm mưu cầu hạnh phúc của mình. Xinh đẹp, thông minh, là chuyên gia tâm lý nên nàng có 1 tỷ ngón nghề để chài chàng. Quan trọng nhất là nàng trẻ, 22 tuổi, oestrogen sôi sùng sục trong mỗi tế bào. Nàng ở đâu thì không khí đặc quánh mùi oestrogen. Các nam phụ tá của Bill phải mặc 2 quần lót từ khi nàng đến Nhà trắng.

Thực ra cưa Bill dễ. Vợ Bill đã 48, bớt được 1 khoản chi phí vì không phải mua băng vệ sinh nữa. Là tổng thống thì quanh Bill chỉ có những người phụ nữ 50-60, mặt mày đăm chiêu, ăn mặc kín cổng cao tường. Monica chỉ cần phát sóng là con mồi sập bẫy ngay. Chết đứ đừ.


Nàng làm thế nào?

Nàng dùng 1 mánh rất đơn giản, luôn mặc quần lót cạp cao, màu đỏ rực và váy có cạp lỏng, chỉ cần hóp bụng là tụt xuống ngang mông. Áo lót cũng đỏ, áo sơ mi ko cài 2 cúc trên, chỉ cần hơi cúi người là show trọn bộ ngực khổng lồ.

Mỗi khi biết Bill sắp sửa đi qua bg nàng cũng đứng chắn trên đường, và đúng lúc chàng đi ngang thì nàng làm rơi bút hay tài liệu rồi lóng ngóng cúi xuống để nhặt. Do đã hóp bụng và cố tình cong mông nên váy nàng sẽ tụt xuống đẻ lộ cái quần lót. Áo sơ mi có 2 cúc ngực không cài nên khi cúi thì 2 vạt cổ áo rẽ sang 2 bên, lộ ra bộ ngực khổng lồ với áo lót cũng đỏ rực.

Vô cùng ngoạn mục. Vì sao nàng chọn đồ lót màu đỏ? Là chuyên gia tâm lý, nàng biết thừa trong sâu thẳm mỗi người đàn ông khoẻ mạnh là 1 con bò đực, thấy màu đỏ là sôi máu, cắm đầu húc. Vv này thì các bạn đừng cãi, hỏi con bò đực ấy.

Chàng rất galant, cúi xuống nhặt đồ giúp. Nàng tỏ ra vô cùng bén lẽn và xấu hổ vì sự vụng về của mình, vờ lóng ngóng khép cổ áo để che bớt phần lộ thiên, thế là bao nhiêu giấy tờ tung toé ra sàn, ngực càng hở, váy càng tụt.

Chàng dịu dàng nói - chuyện nhỏ mà, em đừng cuống, để anh giúp.

Nàng bồi hồi ngước cặp mắt to đẹp mê hồn, ngấn lệ nhìn chàng như thôi miên và thủ thỉ, phả hơi thở nóng hôi hổi vào cổ Bill - chàng tốt quá, em rất cảm kích, xin chàng đừng bận tâm tới cô gái bé nhỏ vụng về này ( nàng nặng 80 kg ).
Tay nàng lóng ngóng thay vì nhặt bút và tài liệu lại cầm chặt tay chàng, bỏng rãy, ướt sũng mồ hôi và đậm đặc mùi oestrogen.

Tất nhiên con bò đực Clinton sau miếng đánh liên hoàn được Monica chuẩn bị công phu như thế thì chết tươi ko kịp ngáp. Ai cũng chết.

Lewinsky stated that between November 1995 and March 1997, she had nine sexual encounters with then-President Bill Clinton that, according to her testimony, involved fellatio and other sexual acts in the Oval Office, but not sexual intercourse.

Nguồn: Nguyen Van Bao