Cướp điện thoại có chứa clip sex, cả gia đình vướng vòng lao lý

Ngày 2/5, Công an quận Bình Thuỷ (TP Cần Thơ) đã tạm giữ hình sự đối với Đinh Thanh Liêm (44 tuổi), Đinh Công Thưởng (34 tuổi), Đinh Công Huấn (36 tuổi) là ba anh em ruột, Trần Thị Bích Thùy (32 tuổi, ngụ xã Giai Xuân, huyện Phong Điền) và Nguyễn Thị Kim Anh (22 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Các đối tượng cướp điện thoại để lấy lại clip sex

Nạn nhân là anh Lý Minh T. (31 tuổi, ngụ quận Cái Răng), tài xế xe taxi. Anh T. đang trên đường chở khách trên đường thì bất ngờ bị hai đối tượng đi xe gắn máy chặn xe, xông vào đánh tài xế và lấy đi chiếc điện thoại iPhone 6S rồi tẩu thoát.

Tiến hành truy xét nhanh, Công an quận Bình Thủy đã xác định được đối tượng chính có liên quan. Đến tối 30/4, Trần Thị Bích Thùy và các đối tượng còn lại lần lượt ra Công an đầu thú. Bước đầu xác định nguyên nhân của vụ việc trên là do mâu thuẫn tình ái. Giữa tài xế xe và các đối tượng có sự quen biết từ trước.

Qua làm việc, hai người chặn taxi đánh tài xế là Liêm và Thưởng, cướp điện thoại di động bên trong có đoạn “clip nhạy cảm” của Thuỳ. Thuỳ có mâu thuẫn tình ái với anh Lý Minh T. tài xế taxi, nạn nhân trong vụ cướp. Sau đó, chồng của Thuỳ là Huấn đã bàn bạc với các anh em trong gia đình, dàn cảnh cướp tài sản nhằm mục đích cướp điện thoại iPhone 6s, bên trong có đoạn clip “nhạy cảm” của Thuỳ. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Thanh Lâm - nguoiduatin.vn