Vũng Tàu - Giết vợ chôn xác sau nhà vì mâu thuẫn tình cảm

Ngày 11-5, phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đang điều tra nghi án giết người xảy ra cách đây bốn năm.

Hiện trường khai quật và tìm thấy xương người nghi là thi thể của chị Phạm Thị Thuần - Ảnh: Thành Trung
N.T.H (38 tuổi, trú tại thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu) đã ra tự thú và khai nhận tại cơ quan công an, vào một buổi tối cách đây 4 năm, H. không nhớ rõ ngày tháng, H và vợ là P.T.T xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ vì chuyện tình cảm.

Hai bên có đánh nhau và H. đã dùng cây củi đánh chết vợ, sau đó chôn xác phi tang ở gần nhà rồi tung tin vợ bỏ đi.

Một lãnh đạo PC 45 - công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết cơ quan này đang thụ lý và xác minh lời tự thú của H.

Theo nguồn tin nói trên, ngày 12-5, cơ quan công an sẽ tiến hành khai quật thi thể chị T.- nơi H. khai nhận đã chôn - để xác minh lời tự thú của H.

Khám nghiệm phía sau căn nhà của Nguyễn Trung Hoàng tại thị trấn Đất Đỏ, cơ quan công an đã tìm thấy xương người nghi là của chị Phạm Thị Thuần - vợ Hoàng, đã bị Hoàng giết hại 4 năm trước.

Chiều 12-5, qua khám nghiệm hiện trường theo lời tự thú của Nguyễn Trung Hoàng, cơ quan công an đã tìm thấy xương người nghi là thi thể của chị Phạm Thị Thuần (vợ Hoàng) ở phía sau căn nhà của chị này tại thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sau khi tiến hành khai quật, cơ quan công an cần làm thủ tục để giám định thì mới có khẳng định hài cốt được tìm thấy có phải là của chị Phạm Thị Thuần hay không.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra.

Nguồn: Đông Hà/ Báo Tuổi Trẻ