Vợ uất ức nhảy cầu tự tử vì chồng ngang nhiên dắt bồ về nhà

Giận người chồng ngang nhiên dẫn bồ nhí về nhà, mặc dù đã can ngăn nhiều lần nhưng vẫn không thay đổi, người phụ nữ uất ức ra cầu Đồng Nai gieo mình xuống dòng sông tự tử.


Thi thể người phụ nữ nhảy cầu vì chồng có bồ nhí. Ảnh: Công an Tp. Hồ Chí Minh

Vào sáng ngày 20/4, người dân lưu thông qua chân cầu Đồng Nai (phường Bình Thắng, TX. Dĩ An (Bình Dương) đã phát hiện một xác chết nổi trên bề mặt nước nên đã báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, di chuyển thi thể về nhà xác bệnh viện để điều tra nguyên nhân cái chết. Đến trưa ngày 20/4, cơ quan chức năng Công an Thị Xã Dĩ An (Bình Dương) đã bàn giao thi thể lại cho gia đình lo hậu sự.

Nạn nhân là bà N.T.T (46 tuổi, thị xã Dĩ An), nhảy cầu Đồng Nai tự tử vì chồng có bồ nhí. Theo những người dân sống gần nhà bà T cho biết, nạn nhân từng trải qua 3 đời chồng. Hiện tại, bà T sống cùng một người đàn ông ở thị xã Dĩ An. Trong những ngày gần đây, người chồng liên tục dẫn bồ nhí về nhà khiến tình cảm gia đình lục đục, sứt mẻ.

Dù đã nhiều lần khuyên ngăn chồng nhưng không được, bà T uất ức, đến ngày 19/4, nạn nhân đi xe máy ra đến cầu Đồng Nai rồi nhảy xuống sông tự tử. Trước đó, cơ quan chức năng đã tiến hành tìm kiếm nhưng không thấy.

Nguồn: doisongvietnam.vn