Con chip giúp phát hiện ngoại tình

Đây là thiết bị Microsoft và Apple đã hợp tác sản xuất ra một thiết bị mới giúp hạn chế ngoại tình, bảo vệ hôn nhân và làm tăng ý thức trách nhiệm của các cặp vợ chồng.


Thiết bị đang gây thu hút sự chú ý của các ông chồng, bà vợ có tên là Commit-Tech. Đây là một con chip nhỏ xíu được cấy ghép vào đầu dương vật của người đàn ông và âm hộ của phụ nữ. Hai vi mạch sẽ đồng bộ hóa với một ứng dụng được cài đặt trên điện thoại di động .

Bất cứ khi nào con chip này tham gia vào hoạt động tình dục mà không có con chip còn lại thì nó sẽ báo động lên điện thoại của người bạn đời rằng anh/ cô ấy đang bị lừa dối.

Theo tờ Daily post, con chip này sẽ được bán ra vào tháng 3/2017. “Đây là một ý tưởng tuyệt vời và chúng tôi nghĩ rằng đã đến lúc các cặp vợ chồng cần phải chịu trách nhiệm về những hành động của mình”, Stephen Triton, chuyên gia sáng tạo cho biết.

Trên thực tế, đã có nhiều thiết bị phát hiện ngoại tình được phát minh trước đó, thu hút sự chú ý của dư luận trong thời gian vừa qua.

Vào tháng 4/2016, công ty Durmet của Tây Ban Nha đã chế tạo ra loại nệm Smarttress có tích hợp thiết bị công nghệ cao nhằm phát hiện ngoại tình, theo Odditycentral. Bộ cảm biến siêu âm được gắn trong chiếc nệm có khả năng phát hiện ra những “hoạt động đáng ngờ” trên giường của các cặp vợ chồng.

Chiếc nệm được gắn tổng cộng 24 cảm biến siêu âm. Chúng sẽ chuyển thông tin ghi nhận được vào một ứng dụng điện thoại di động, rồi phần mềm chuyên dụng tiếp tục phác thảo ra bản đồ 3D cho thấy chính xác vùng nào trên chiếc nệm nhận được nhiều áp lực hơn và tần suất sử dụng ra sao. Qua đó, chiếc nệm cho biết vợ hoặc chồng có dan díu với ai khác hay không. Tất cả các thông số đều chạy theo thời gian thực.

Trước đó, một công ty ở Mỹ cũng cho ra đời “khóa trinh tiết” dành riêng cho các quý ông, giúp phụ nữ yên tâm về chồng mình. “Khóa trinh tiết” thiết kế bao quanh dương vật, còn phụ nữ là người cầm giữ chìa. Nó được thiết kế nhiều kích cỡ, chất liệu, màu sắc khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Thám Tử Vũng Tàu