Bất ngờ khi vào khách sạn với người yêu cũ

Anh Tỉn bạn tôi thành đạt, hào hoa và lãng mạn. A Tỉn có một vợ, một con và anh yêu gia đình của mình quá rất.
Nhưng bạn gái cũ của anh Tỉn không để cho anh Tỉn yên. Một hôm riệu say say mềnh màng chị khóc hu hu rồi gọi, Tỉn ơi, nhẽ nào anh quên những tháng năm xưa, quên lời hẹn ước thề bồi, quên cái nắm tay xao xuyến. quên nụ hôn vội vàng quên hơi ấm của nhau. Giời ơi đất hỡi.


Tỉn bạn tôi là người yếu mềm chan chứa. A bảo, thôi được rồi đừng làm người ta khóc, ở đâu để a còn đến.
Thế là bạn gái cũ của Tỉn nhắn địa chỉ, phòng ấy, giờ ấy, khách sạn ấy, chỉ gặp nhau để lau khô giọt lệ sầu thương.
Trưa hôm ý, a Tỉn lừa vợ bảo đi gặp đối tác, việc trọng rồi Tỉn vút đi.
Tình cũ đúng là gớm ghê quá độ. Tỉn vừa vào đã bị bạn gái cũ đè nghiến ra, nếu mà nghiền Tỉn được thành súp thì có khi chị ý húp cả cặn. Chị lột dần từng món một, từ giày, tất, thắt lưng, quần âu... eo ôi.
Tỉn bạn tôi nằm iêm thiêm thiếp vừa lo sợ vừa bồi hồi. Đúng là trưa nay mới thật là trưa, ai đem giăng sáng giãi lên vườn chè khà khà.
Nhưng hay chửa, bạn gái của anh lột hết cái sơ mi triệu rưởi của anh ra thì tự nhiên ngồi cười khùng khục rồi lại khóc rưng rức.
Chị âu yếm mặc vào, vừa mặc vừa khóc xong lại cười như con dở. Nước mắt chị lã chã nóng hôi hổi trên người anh. Giọng chị thì thầm: Thôi anh về đi, anh yêu con như này, chả ngoại tình được đâu. Nhìn xem hai ti anh là hai nụ hoa, giữa bụng là đàn khủng long đang đuổi gà, cái rốn là mồm con thỏ. Con gái anh vẽ buồn cười, đáng yêu quá lắm. Em không nỡ xóa. Thôi, về đi, về đi.
Tỉn bẽ bàng mặc áo. A nhìn đàn khủng long, nhìn hai nụ hoa ở giữa ti. Nhìn con thỏ ngoạc mồm ở rốn. Đấy, đấy là con gái, là gia đình. Thôi đéo ngoại tình gì sất. A cun cút về và bây giờ ngồi riệu vã, mắt long lanh khi nhắc về con gái - cả thế giới của mình. huhu

Nguồn: Việt Hoàng