Bị đâm 4 nhát vì ngủ với bạn gái người khác

Thấy Trung ở trong phòng đang khóa cửa cùng bạn gái mình, Tĩnh đã cầm dao đâm 4 nhát vào cổ Trung.



Đối tượng gây thương tích cho người khác vì ghen tuông là Phạm Văn Tĩnh (SN 1987, trú thôn Tân Khánh 1, xã Ninh Sim, TX Ninh Hòa, Khánh Hòa).

Theo đó, Tĩnh và chị Hoàng Thị N. có quan hệ tình cảm với nhau. Từ khoảng đầu tháng 7/2015, N. có mối quan hệ tình cảm với Nguyễn Văn Trung cùng nơi làm việc.

Khoảng 22h30’ ngày 10/7/2015, Tĩnh đến phòng trọ của bạn gái ở đường Hương Lộ Ngọc Hiệp, Nha Trang thì bất ngờ thấy Trung cùng bạn gái ở trong phòng khóa trái cửa. Ghen tuông, Tĩnh đuổi đánh khiến thanh niên này bỏ chạy vào phòng tắm nhà trọ trốn, sau đó vùng chạy ra khỏi phòng trọ gặp Nguyễn Ngọc Huy.

Tĩnh cầm một dao loại dao 2 lưỡi lấy tại phòng đuổi theo đâm 4 nhát tại vùng cổ trái, tai trái, vùng ngực phải. Trung tiếp tục bỏ chạy và nhờ người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Khánh Hòa với tỷ lệ thương tật 28%.

Theo lời Trung khai, khi bỏ chạy bị Huy cản đường để Tĩnh gây thương tích. Tuy nhiên Huy không thừa nhận. Ngoài ra N cũng cho biết khi Trung bỏ chạy có làm rơi điện thoại và Tĩnh đã lấy, nhưng Tĩnh cũng không thừa nhận.

Được biết sau khi đánh Trung, Tĩnh tiếp tục quay lại tìm bạn gái rồi dùng đèn pin đánh vào vùng đầu bạn gái khiến chảy máu. Thấy nạn nhân bị thương, Tĩnh đưa đi cấp cứu.

Hậu quả của hành vi trên, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Tĩnh 2 năm 6 tháng tù về tội cố ý gây thương tích, buộc bồi thường cho người bị hại 40 triệu đồng.

Thời gian qua xảy ra không ít các án mạng do ghen tuông. Còn nhớ hồi tháng 9, tại TP.HCM cũng xảy ra trường hợp dùng dao đâm người tình vì nổi cơn ghen khi nghĩ lại việc người tình cởi áo để người khác xăm.

Đối tượng đó là Nguyễn Thân Tính (20 tuổi, quê Kiên Giang). Tối ngày 1/9, nghĩ đến việc bạn gái cởi áo để người khác xăm, Tính nổi máu ghen tuông nên cả 2 xảy ra mâu thuẫn.

Sau một hồi cãi vã, trong lúc nóng giận, Tính cầm dao đâm trúng ngực khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.


Theo Báo Đất Việt