Lời khai của 9X cưỡng hiếp cô giáo tại trường học

Ngày 26/6, thượng tá Nguyễn Văn Cường, Phó trưởng Công an thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can Võ Minh Trung (19 tuổi, trú xã Bình Thành) để điều tra hành vi Hiếp dâm và Cướp tài sản.


Tại cơ quan điều tra, Trung khai sáng 20/6, anh ta vào khuôn viên trường học ở xã Bình Thành (thị xã Hương Trà) để tìm chìa khóa bị đánh rơi. Thấy cô giáo Phương (33 tuổi, đã đổi tên) ngồi một mình trong phòng trực nên nảy sinh ý định cướp tài sản để lấy tiền tiêu xài để thực hiện ý định, Trung nhặt một thanh gỗ làm hung khí rồi thủ sẵn trong người. Tên này dùng khẩu trang của nạn nhân treo ở xe để bịt mặt, tránh bị phát hiện.


Lúc Trung bước vào phòng trực phát hiện cô giáo Phương đang cầm điện thoại nhắn tin. Thấy con dao ở trên bàn, hắn khống chế nạn nhân để cướp 2 chiếc điện thoại cùng 160.000 đồng.

Sau khi khống chế nạn nhân, Trung nảy sinh ý định cưỡng hiếp nạn nhân.

Khi xảy ra sự việc, nạn nhân đã báo cho đồng nghiệp trong trường biết. Một giờ sau, công an đã bắt được Trung khi tên này trên đường từ TP Huế về xã Bình Thành.

Trung sống cách trường khoảng 300 m và là cựu học sinh của ngôi trường nơi xảy ra vụ án.

Nguồn: Zing