Giao lưu tình cảm, máy bay bà già bị phi công trẻ khống chế bằng clip mây mưa

Mặc dù cả hai đều có gia đình nhưng lại vụng trộm "quan hệ" với nhau. Sau đó phi công trẻ quay clip với độ dài đến 9 phút 57 giây.

Mới đây, bị cáo Nguyễn Lực (33 tuổi) người vừa bị TAND tỉnh Bình Thuận kết án 12 tháng tù giam về tội làm nhục người khác.

Theo hồ sơ, Lực thường xuyên qua tiệm tạp hóa của bà Cúc (38 tuổi) ở gần nhà (thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) chơi với chồng bà Cúc.

Mỗi khi chồng vắng nhà, bà Cúc lập tức nhắn tin cho chàng “phi công” chạy sang “giao lưu tình cảm”.

Ảnh minh họa

Lúc thì họ hẹn nhau mây mưa ở nhà khi người chồng đi công việc; lúc thì họ hẹn nhau vào khách sạn ở TP Phan Thiết.

Tháng 8, cặp đôi này hẹn nhau tại một nhà nghỉ ở thị trấn Ma Lâm. Tại đây, bà Cúc khỏa thân nằm trên giường uốn éo cho người tình lấy máy ảnh chụp bốn kiểu.

Sau đó, Lực bật máy ảnh qua chế độ quay phim để quay lại toàn bộ cuộc “mây mưa” với độ dài clip đến 9 phút 57 giây.

Ngày 26/8, Lực đi công việc ở huyện Hàm Thuận Nam và hẹn bà Cúc nhưng bà không đến. Nghi ngờ người tình đã “no xôi chán chè”, Lực đe dọa sẽ đưa ảnh khỏa thân của bà này cho chồng bà xem.

Ngoài ra, kết luận điều tra còn cho biết tháng 3, Lực gọi điện thoại cho bạn là Bình (29 tuổi) đến nhà nhậu và “chiêu đãi” cho Bình xem toàn bộ clip mây mưa của hai người.

Ngày 19/9, TAND huyện Hàm Thuận Bắc mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt Lực năm tháng tù giam. Tòa buộc Lực bồi thường thiệt hại cho bà Cúc 8 triệu đồng do danh dự, nhân phẩm, uy tín bị xúc phạm.

Xử phúc thẩm TAND tỉnh Bình Thuận chấp nhận kháng nghị, tuyên phạt Lực 12 tháng tù giam.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra sự việc yêu phi công trẻ, bị quay clip. Trước đó, người phụ nữ có chồng hay đi công tác xa đã vụng trộm với “phi công trẻ”, bị đối tượng này ghi hình đầy thẻ nhớ rồi đe dọa.

Trong cuộc tình vụng trộm với “phi công trẻ” Phạm Lý Thắng (27 tuổi, ngụ xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai), chị Chúc (ngụ huyện Vĩnh Cửu) đã bị lợi dụng và trở thành nạn nhân của màn kịch lừa tình, tống tiền do Thắng dàn dựng.

Những lần dắt nhau vào nhà nghỉ “tâm sự”, Thắng đã dùng điện thoại di động lén chụp ảnh, quay phim những cảnh thân mật giữa 2 người.

Cứ thế, đoạn phim “tình cảm” giữa 2 người mỗi ngày một dài ra, những tấm ảnh cứ đầy lên trong bộ nhớ chiếc điện thoại di động của Thắng.

Khi những đoạn phim “tình cảm” được ghi đầy đủ cũng là lúc Thắng bắt đầu trở mặt với chị Chúc bằng cách tống tiền để tiêu xài.

Thanh Thanh (Tổng hợp)

Nguồn: baodatviet.vn