Vũng Tàu - Nữ lái xe taxi Vinasun dũng cảm truy đuổi đối tượng gây tai nạn rồi bỏ chạy

Sáng ngày 18/8, tại hội nghị tuyên truyền về an toàn giao thông cho lái xe taxi trên địa bàn thành phố Vũng Tàu. Công an Thành phố đã tổ chức biểu dương và trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cho lái xe Lê Thị Thùy, đã có thành tích dũng cảm truy đổi đối tượng lái xe ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy. 


Đại diện Công an Tỉnh, Công an Thành phố trao giấy khen cho chị Lê Thị Thùy

Cụ thể vào khoảng 21 giờ ngày 28/5/2017, khi đang chờ khách tại khu vực ngã tư Giếng nước, đường Nguyễn An Ninh, lái xe Lê Thị Thùy thuộc hãng taxi Vinasun chi nhánh Vũng Tàu phát hiện tài xế chạy xe Mitsubishi Jolie gây tai nạn với một người đang điều khiển xe gắn máy, sau khi gây tai nạn người điều khiển xe gắn máy nằm bất tỉnh nhưng người lái xe ô tô gây tai nạn cố tình bỏ chạy. Rất bất bình về sự việc trên nên lái xe Lê thị Thùy đã ngay lập tức đuổi theo đồng thời tri hô người dân xung quanh hỗ trợ đuổi bắt đối tượng gây tai nạn, đến gần ngã tư đường Lê Lợi – Nguyễn An Ninh thì chị Lê Thị Thùy đuổi kịp và ép xe gây tai nạn vào góc đường sau đó liền gọi cho CSGT, cảnh sát 113, Công an phường ở gần đó để nhờ hỗ trợ.

Cũng trong dịp này đại diện lãnh đạo công ty Vinasun chi nhánh Vũng Tàu cũng đã trao giấy khen và tiền thưởng động viên lái xe Thùy vì việc làm nghĩa hiệp trên với mong muốn tuyên truyền tấm gương tốt đó cho những anh em lái xe khác noi gương, học tập../.

Nguồn: Lại Giang, BBT / vungtau.baria-vungtau.gov.vn