Kỳ lạ triệu phú Mỹ sở hữu cả tá bồ, ngủ với 4 cô một đêm nhưng vẫn khiến vợ con tự hào

Triệu phú Travers có biệt danh “anh chàng kẹo ngọt” vì được vô số quý cô chân dài sexy vây kín. Tài khoản instragram của anh tràn ngập những bức hình đứng cùng “đàn đống” các cô gái chân dài và anh cũng sở hữu một lượng fan khổng lồ theo dõi tài khoản của mình. Dù đã có vợ và 4 đứa con nhưng hầu như đêm nào anh cũng ngủ trung bình với 4 cô gái sexy, nóng bóng. Vậy nhưng, việc Travers “gái gú” thường xuyên không hề khiến cuộc hôn nhân giữa anh và vợ bị rạn nứt hay đổ vỡ. Ngược lại, cả vợ và con anh đều tự hào vì có một người chồng, người cha dầy cuốn hút và hấp dẫn như Travers.

Taesha, 26 tuổi, vợ của triệu phú Travers chia sẻ: “Anh ấy có nhiều bồ nhưng chỉ có một người vợ. Có rất nhiều cô đã đến đây, nhưng cứ chỉ đến vài tuần rồi lại đi. Như bạn thấy trên mạng xã hội rồi đấy, có rất nhiều cô gái tự nguyện trao thân cho chồng tôi. Tôi không quan tâm đến chuyện đó. Tôi chỉ biết rằng tôi là vợ của anh ấy”.


Travers cũng thành thật về chuyện này với các con của mình. 4 đứa con của anh là Valentino, Lucciana, Velicia và Serafina. Đứa lớn nhất 17 tuổi và đứa con nhỏ nhất mới 5 tuổi.Valentino, con trai cả của anh, cũng chia sẻ rằng mình rất tự hào về “cuộc sống phong lưu” của cha mình. Lucciana, con gái anh cho biết: “Cháu rất gần gũi với bố. Bố luôn dạy con phải biết ứng xử và tôn trọng người khác. Nếu cháu muốn chơi với bố, cháu sẽ nhắn tin và bố sẽ luôn dành thời gian cho cháu”.


Travers nói: “Không phải sinh ra tôi đã sống trong sung sướng và giàu có. Tôi sống trong khó khăn và cuộc sống đã dạy tôi cách trân trọng tất cả những thứ mà bạn có và làm việc hết mình để có thứ mình muốn”. Được biết tổng tài sản mà anh hiện có là gần 16 triệu USD (tức hơn 350 tỷ).


Bí quyết mà Travers muốn chia sẻ với mọi người là hãy biết cách làm tròn vai. Có thể bạn chơi bời lêu lổng thế nào đi chăng nữa thì vẫn cần phải biết gia đình là trên hết và cũng phải biết cách tạo ra tiền đề vợ con bạn không sống trong đói khổ. Nhờ điều đó, mọi thứ đều rất rạch ròi.

Theo We25