Đàn ông tốt không bao giờ tuyệt chủng

Làm thằng đàn ông phải chăm nom được cho vợ con mình. Không mua cho vợ được cái biệt thự, nhà liền kề thì cũng biết sắm cho vợ cái gói bông ngoáy tai hay cái bấm móng tay thật sắc.


Dù sao cũng là đem cho nhau niềm vui thôi mà. Như tôi đây, đang vào giữa mùa cam ngọt, tôi hay mua về mấy cân cất trong tủ lạnh tối tối vắt đôi ba lít để cả con, cả vợ uống cho mát lành, da sáng mắt trong. Đều đặn mấy tuần qua ngày nào tôi cũng vắt vắt rồi bảo vợ con uống đi, hai mẹ con chịu khó uống vào cho khỏi thiếu C.
Dặn dò mẹ con nó xong thì tôi cặm cụi bật máy tính gõ gõ viết viết. Đêm nào khi xong việc tôi cũng thấy cốc nước cam còn độ 1/3. Nhìn phần nước cam vợ để dành cho mình bùi ngùi hết sức. Đấy, vợ chồng chia ngọt sẻ bùi, làm gì, ăn gì cũng nhớ đến nhau.
Hôm nay tôi nhắc vợ, nước cam a vắt cho hai mẹ con uống, đừng để phần a nữa nhé. A là đàn ông, sần sùi tí cũng đc, đâu cần đẹp da.
Vợ tôi cười hihi xong bảo, để a uống xong tráng cốc luôn, e uống hết bắt a rửa cốc thì hơi quá đáng.
Tôi đứng ngẩn ra và thầm biết ơn, từ ngày lấy nhau bản thân lại rèn đc cái tính gọn gàng. Cứ thế này hễ mất tích thì liên hợp quốc phải đốt đuốc tìm. Loại quý hiếm như tôi đâu dễ mà vớ đc. huhu

Việt Hoàng