"Phịch" thủ Lê Duy Hoạch


Định không viết về Hoạch, người em thân mến của tôi, vì tôi thấy chuyện chẳng có cái đéo gì để mọi người phải gây áp lực lên nó. Thế mà cuối cùng cu em ko chịu được nhiệt lại phải thanh minh với chả thanh nga với cư dân mạng. Tổ sư, hèn, quá hèn. Hình tượng sụp đổ hết cả rồi Hoạch ơi. 
 

Bây giờ ra ngoài đường bao nhiêu thằng ăn cướp, nghiện hút, ngáo đá, đái vạ... không ai lên án, ko ai chửi rủa.

Bây giờ bao thằng bồ bịch, ruồng rẫy vợ con, cũng ko ai chửi rủa gay gắt, điên cuồng.

Bây giờ bao thằng khoe mẽ, lừa đảo, bán cả lợn lần vợ thì cũng ko bị chửi.

Trong khi đó Hoạch bị chửi tơi bời. Tôi xin thay mặt Hoạch mà nói rằng, chửi cái căng củ cọt ý.

Hoạch làm gì nên tội. Hoạch có lừa ai ko. Ko hề, mọi sự rõ ràng. Phượt và phịch. Đơn giản như đan rổ. Ok thì lên xe, ko thì cút.
Hoạch có bóng bẩy, khoe mẽ không. Không hề. Anh xấu xấu, bụi bụi, bẩn bẩn hehe. Nhưng có hề gì. Có sao thì thể hiện ra như vậy.

Bộ quần áo xanh xanh, cái khăn rằn huyền thoại đã đi cùng anh bao nhiêu cung đường với bao cô gái. Em tôi có giấu cái đéo gì đâu, public hết cơ mà. Nhiều cô gái còn tự hào vì nằm trong list bạn gái của anh.

Nếu tôi là Hoạch, tôi mở mẹ nó khóa học kỹ năng Phượt và cua gái trong vòng 1 nốt nhạc. Tôi cá là các anh chửi rủa nó đăng ký đầu tiên. Có khi phải xếp hàng để được tiếp kiến giáo sư Hoạch chứ chả chơi.

Mỗi người có 1 cái lộc giời. A Xuân Hinh thì giỏi đàn hát hầu đồng. A Bình Minh thì đẹp chai nhàn nhạt, a Phan Anh thì soái ca, Hoạch em tôi thì tài cua gái. Chửi cái đéo gì mà chửi.

Cá nhân tôi ko thích phượt, ko thích gái phượt nhưng tôi thích Hoạch. hoho, Xấu xấu, tròn tròn, lởm khởm nhưng ăn gái nhanh như chảo chớp. Giời cho thì cứ hưởng chứ làm sao mà phải xoắn. Tôi, giời cho hưởng tí nghìn like thì viết bài động viên Hoạch. Thế là ổn. keke

Nguồn: Việt Hoàng